หลังจากบทความที่ผ่านมาเราได้บอกแล้วว่าทำไมคุณถึงควรใช้โปรแกรม HR จาก empeo ซึ่งเชื่อว่าหลายๆท่านก็คงเห็นข้อดีของ empeo ไปกันพอสมควรแล้ว แต่ก็อาจจะมีอีกหลายๆท่านที่ยังอยากรู้ว่าฟีเจอร์การใช้งานครอบคลุมมากน้อยขนาดไหน วันนี้เราก็จะมาสรุปแบบเจาะลึกลงไปว่าฟีเจอร์บนโปรแกรม empeo  ทำอะไรได้บ้าง และจะช่วยการทำงาน HR ของคุณได้อย่างไร

empeo โปรแกรม HR
ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายแต่ฟีเจอร์ครบครัน

เก็บข้อมูลพนักงานได้ละเอียดมากๆ

แน่นอนว่าสำหรับโปรแกรม HR ทุกโปรแกรมนั้นต้องเก็บข้อมูลพนักงานได้อยู่แล้ว แต่ความพิเศษของ empeo อยู่ที่ว่าเราเตรียม record เก็บข้อมูลได้ตรงตามความต้องการขององค์กร และเตรียมไว้ให้ครบถ้วนเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทั่วไป ที่อยู่ ครอบครัว ประสบการณ์ทำงาน ไปจนถึงการโอนย้ายตำแหน่งงานต่างๆในบริษัท และอื่นๆ ที่ดีไปกว่านั้นคือมีการเก็บประวัติการเลื่อนตำแหน่งพร้อมรายละเอียดนั้นๆให้อีกด้วย นอกจากนี้ empeo ยังมาพร้อมกับ organization chart ที่ทำให้คุณเห็นสายบังคับบัญชาทั้งขององค์กรและของตนเองได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา

รองรับวิธีบันทึกเวลาเข้างานถึง 4 รูปแบบ

เพราะ empeo เข้าใจดีว่าในแต่ละองค์กรก็มีวิธีในการบันทึกเวลาเข้าออกงานที่แตกต่างกัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการที่สุดตัวโปรแกรมเราก็รองรับทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเครื่องสแกนนิ้ว ระบบสแกนใบหน้า เช็คอินผ่านมือถือด้วย GPS หรือเช็คอินผ่าน Beacon แถมของเราไม่มีข้อจำกัดว่าต้องเลือกได้แค่วิธีใดวิธีหนึ่ง หากทางบริษัทต้องการให้บันทึกแบบไหนได้บ้างก็สามารถปรับตั้งค่าได้เลย

จัดการกะได้อย่างอิสระ

ระบบจัดการกะของเรานั้นยังยืดหยุ่นมากๆ สามารถเซ็ตและตั้งค่าได้เลยว่ากะเข้างานปกติคือเวลาไหน ช่วงเวลาพักคือเวลาใด กี่นาที รวมไปถึงโอทีจะเริ่มคิดเมื่อไร และนอกจากนั้นแล้วยังสามารถตั้งค่ากะพนักงานแยกตามทีมหรือรายบุคคลได้ หากมีการจัดการเวลาที่ไม่เหมือนกันเช่นกะโรงงานกับสำนักงานในที่เดียวกัน ตรงนี้ก็ไม่มีปัญหา เรายังมาพร้อมกับระบบแลกกะระหว่างพนักงานให้หัวหน้าอนุมัติผ่านระบบได้อีกด้วย

ลางาน เบิกโอที ขอเอกสารได้เองผ่านระบบ หัวหน้าก็อนุมัติได้ง่ายๆ

มาพร้อมกับระบบ ESS ที่ให้พนักงานสามารถทำเรื่องต่างๆได้ผ่านระบบได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเบิกโอที การลางานรูปแบบต่าง (ซึ่งสิทธิ์การลางานเราก็สามารถปรับตั้งค่าให้เหมาะสมได้เลย แยกได้ตามรายบุคคล ระยะเวลาในการทำงานและระดับ) การขอเอกสาร ซึ่งตรงนี้หัวหน้าก็สามารถมาทำการอนุมัติได้ทันทีในระบบ

คำนวณเงินเดือนไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

ด้วยความที่ระบบ empeo เป็นระบบ HR ที่มี payroll มาแบบครบวงจร การคำนวณเงินเดือนจึงทำได้จบในระบบเลยคือ ไม่ต้อง export ข้อมูลมาทำในบน excel อีกที ทาง empeo ได้เตรียมข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นในการคำนวณเงินเดือนไว้ในระบบเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เวลาเข้าออกงาน สิทธิ์การลา โอที รายได้รับ รายได้หัก ค่าลดหย่อนภาษีต่างๆ ประกันสังคม กองทุนเลี้ยงดูชีพ ทำให้การคำนวณเงินเดือนเป็นแบบออโตเมติกอย่างแท้จริง

พร้อมออก e-pay slip และไฟล์ส่งสรรพากร

นอกจากนี้เรายังมี pay slip ในรูปแบบ digital ที่แต่ละเดือนจะส่งให้กับพนักงานผ่านทางอีเมล์ เรายังช่วยให้การทำงานของ HR payroll ง่ายขึ้นด้วยการเจน template สำหรับการจ่ายเงินผ่านธนาคาร ไฟล์สำหรับประกันสังคม สำหรับภ.ง.ด.ต่างๆซึ่งคุณมั่นใจได้เลยว่าถูกต้องตามมาตรฐานสรรพากรแน่นอน

อยู่บนคลาวด์ พร้อม application บนมือถือ และแน่นอนรายงานกว่า 30 รูปแบบ

empeo อยู่บนระบบคลาวด์และมี application บนมือถือให้ใช้งานด้วย คุณจึงเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา และด้วยความที่ฟีเจอร์เรามาครบครันขนาดนี้ จะไม่มีด้านรายงานก็คงจะแปลกไปหน่อย empeo เราจึงมาพร้อมกับรายงานกว่า 30 รายงาน ครอบคลุมในด้านต่างๆเช่นพนักงานใหม่ พนักงานลาออก พนักงานโอนย้าย เวลาทำงาน รายงานสรุปจำนวนขาดลามาสาย รายงานเงินเดือน รานงาน ภ.ง.ด.เป็นต้น หมดปัญหา HR มีข้อมูลไม่ครบ ข้อมูลผิดพลาดในการออกรายงาน

สรุป  empeo ทำอะไรได้บ้าง

จริงๆแล้วฟีเจอร์ที่เรากล่าวมาจะเป็นเพียงการชี้ให้เห็นถึงความสามารถในเบื้องต้นของระบบ empeo เท่านั้น จริงๆแล้วเรายังมีรายละเอียดต่างๆที่มากกว่านี้ หากคุณมีข้อสงสัยสามารถติดต่อขอรับการเดโม หรืออธิบายเพิ่มเติมได้จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราที่เบอร์ 088-905-9055 หรือลงทะเบียนผ่านฟอร์มที่เห็นบนเว็บไซต์ได้เลยนะครับ ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ไขข้อสงสัยให้กับทุกๆคนครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags


You may also like

>