empeo TICTA

TICTA หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า Thailand ICT Awards หนึ่งในเวทีงานประกวดซอฟต์แวร์ระดับชาติ ที่เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ทางสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทยก็ได้จัดงานพิธีมอบรางวัลไปเมื่อวันเสาร์ 3 กันยายน 2565 ที่ผ่านมานี้เอง และแน่นอนว่า empeo เราก็มีข่าวดีที่อยากมาแจ้งให้กับทุกคนทราบว่า empeo เราก็ได้ไปโลดแล่นอยู่บนเวทีประกวดนี้ด้วยเช่นกัน

empeo กับรางวัล TICTA 2022

empeo เราได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้งาน ทุก ๆ ผลตอบรับจากลูกค้าล้วนมีประโยชน์ ทำให้ระบบ HR จาก empeo มีผู้ใช้งานมากขึ้น ๆ เรื่อย และอีกสิ่งที่ช่วยตอกย้ำถึงเรื่องคุณภาพของเราก็คือ empeo เราได้รับรางวัล Thailand ICT Awards ประจำปี 2022 (TICTA 2022) การประกวดในปีนี้ก็เข้มข้นไม่แพ้เวทีการประกวดในทุก ๆ ปี โดยปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันสูงถึง 165 ทีม และในที่สุดผลลัพธ์แห่งความทุ่มเท มุ่งมั่น และความใส่ใจของทีมงาน empeo ก็ทำให้เราได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศสาขา business services มาได้เป็นผลสำเร็จในที่สุด

empeo กับเป้าหมายระดับ world-class

จาก day 1 ในการพัฒนาจนถึงวันที่ empeo เติบโตมาเป็นระบบ HR ชั้นนำของประเทศไทย เรายังมุ่งเน้นในเรื่องของการเป็นโปรแกรมที่ครบตั้งแต่ในเรื่องของ HRM ไปจนถึงระบบ payroll ที่ต้องใช้งานได้จริง เราไม่เคยหยุดนิ่ง และพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตั้งแต่เรื่องของหน้าจอการใช้งาน ไปจนถึงการบริการลูกค้า จึงทำให้วันนี้ empeo เรามีผู้ใช้งานที่ไว้วางใจในระบบ HR ของเรามากกว่า 1,000 บริษัท มากกว่า 22 อุตสาหกรรม กลุ่มลูกค้าก็มีตั้งแต่ระดับ SME ไปจนถึงบริษัทมหาชน เป็นระบบที่ช่วย HR ได้อย่างแท้จริง และนี่ก็เป็นสิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงจุดยืนของ empeo ในเรื่องความมุ่งมั่นที่จะเป็นระบบ HR ที่มีคุณภาพในระดับสากล

สุดท้ายนี้ความสำเร็จที่ได้จากการคว้ารางวัล TICTA จะเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานย้ำเตือนถึงเรื่องความมุ่งมั่นและใส่ใจพัฒนาระบบ HR ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานยิ่ง ๆ ขึ้นไป และเราหวังว่าทุกท่านที่ได้ลองใช้ empeo จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด สนใจทดลองใช้งานได้เลยฟรี 30 วัน ลงทะเบียนได้ที่ www.myempeo.com/register

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

TICTA


You may also like

>