empeo product update q2 2022

ไม่ทันไรก็ผ่านช่วงไตรมาส 2 ของปี 2022 กันไปเรียบร้อยแล้วนะครับ ในรอบนี้ empeo ยังคงมีการพัฒนาระบบกันแบบต่อเนื่องเพื่อช่วยให้การทำงาน HR สะดวกขึ้นอีกขั้น งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลา เดี๋ยวเราไปดู Product Update จากคลิปวิดิโอด้านล่างนี้กันเลย

ดูข้อมูลได้ง่ายทันใจผ่าน MSS view

ตอนนี้ empeo ทำการปรับปรุงการแสดงผลของหน้าหัวหน้าทีมซึ่งสามารถเลือกกดดูข้อมูล Attendance ของลูกทีมได้ผ่านหน้าหลักของเมนู Manager self service  นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มแท็บที่จะช่วยแสดงผลในมุมมองที่ต่างกัน เช่น ปฏิทิน, ขาดลามาสาย, สิทธิ์การลา, เป็นต้น 

เพิ่มเมนู Roster Management

ตอนนี้เราได้ทำการเพิ่มเมนูใหม่ คือ Roster Management เพื่อไว้ให้หัวหน้าทำการบริหารกะการทำงานของพนักงานได้อย่างสะดวกมากขึ้นด้วยการคลิกและเปลี่ยนหรือโยกย้ายกะของลูกทีมได้ทันที

หัวหน้าจัดการยื่นเรื่องต่างๆ แทน HR ได้

หน้า Movement หรือการเก็บประวัติการดำเนินการของพนักงานนับเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเราได้ทำการเพิ่มหน้า การดำเนินการ เข้ามาที่แถบเมนู เพื่อให้หัวหน้าสามารถจัดการยื่นเรื่องต่างๆ ของลูกน้อง เช่น เสนอปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือปรับเงินเดือนได้โดยไม่ต้องรอให้ HR เป็นคนจัดการให้ 

นอกจากนี้สำหรับคนที่ใช้ Pro Package จะมีฟังก์ชันพิเศษ Approval Workflow ที่สามารถเดินเอกสารปรับการดำเนินการเกี่ยวกับพนักงานต่างๆ ผ่าน empeo ได้เลย โดยระบบจะทำการแจ้งเตือนไปยัง HR หรือ Manager ทุกครั้งเวลามีการแก้ไขข้อมูลพนักงานเกิดขึ้น เพื่อให้การทำ Movement เป็นไปอย่างถูกต้อง

ปรับแต่งหน้าตั้งค่าให้ใช้งานง่ายขึ้น

โดยเริ่มตั้งแต่ส่วนของโครงสร้างองค์กรที่ได้มีการแก้ให้สามารถดูภาพรวมในรูปแบบ Visualize นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มแท็บฟีเจอร์ ข้อมูลสาขา สำหรับกำหนดรายละเอียดในแต่ละสาขาของบริษัท ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ก็ตั้งค่าได้อย่างสะดวกและง่ายดายขึ้นแน่นอน

เพิ่มขีดความสามารถในการตั้งค่าสิทธิ์ Payroll 

เรียกได้ว่าอยู่ในทุกช่วงของ Product Update จริงๆ สำหรับระบบ Payroll ซึ่งรอบนี้เราจัดการปรับแต่งไปหลายอย่าง ตั้งแต่การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับลูกค้าที่ใช้ Pro Package ให้สามารถกำหนดการตั้งค่าสิทธิ์การทำ Payroll แก่ HR โดยจะระบุขอบเขตการดำเนินการเป็นในรูปแบบ เฉพาะสังกัด, ระดับตำแหน่ง, หรือทั้งบริษัทได้

นอกจากเรื่องของสิทธิ์แล้วเรายังได้โยกย้ายหน้าตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับ Payroll มารวมไว้ในหน้าเดียวกันเพื่อให้การทำเงินเดือนเป็นไปด้วยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนดีไซน์ของ E-Payslip ให้สวยงามน่าใช้ยิ่งขึ้น

เพิ่มหน้าแสดงข้อมูลภาษี

หลังจากที่ได้รับฟีดแบคจากทางลูกค้าว่า อยากรู้ว่าการคำนวณภาษีบนระบบ empeo เป็นอย่างไร วันนี้เราเลยทำการเพิ่มหน้าแสดงข้อมูลด้านภาษีให้ดูเลือกดูได้ โดยภายในหน้าภาษีจะมีรายละเอียดและตัวเลขที่นำไปใช้คำนวณโชว์ให้เห็นทั้งหมด

รองรับการเพิ่มธนาคารสำหรับจ่ายเงินเดือน

เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เราเพิ่มเข้ามาให้สามารถรองรับการระบุธนาคารสำหรับจ่ายเงินเดือนในแต่ละบริษัทได้มากกว่า 1 ธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแต่ละบริษัทที่มีความจำเป็นต้องใช้งานนั่นเอง

เช็กอินเข้างานพร้อมยืนยันตัวตนผ่าน facial verification

ส่วนสุดท้ายที่เราได้ทำการอัปเดตในรอบนี้คือฟีเจอร์การสแกนใบหน้าเข้าทำงาน ซึ่งตัวนี้ค่อนข้างสะดวกมากกับพนักงานที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ โดยสามารถลงเวลางานผ่านฟีเจอร์ Work in - Work out ซึ่งเป็นระบบ Check in ออนไลน์ผ่าน GPS บนโทรศัพท์มือถือพร้อมทำการยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้าใบหน้าได้เลย  

และนี่คือทั้งหมดที่เราทำการอัปเดตกันในรอบไตรมาสนี้ ขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกคนที่เชื่อมั่นและไว้ใจเลือกใช้ empeo เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาระบบต่อไปแบบไม่มีวันหยุด เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

empeo, empeo product update, product update


You may also like

>