empeo product update Q1 2022

กลับมาพบกันอีกครั้งกับ product update ประจำไตรมาสนะครับ หนนี้ก็เป็นครั้งแรกของปี 2022 เลย ตอนนี้ HR หลาย ๆ ท่านเองก็น่าจะกำลังยุ่งอยู่พอสมควร ก็ใกล้จะสงกรานต์แล้วนะครับ empeo เราก็เลยถือโอกาสมาเล่าให้ฟังว่าฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยให้งาน HR ง่ายดายมากขึ้นจะมีอะไรบ้าง พร้อมเปิดตัวคู่หูใหม่อย่าง emconnect ที่รับรองเลยครับว่าทุกคนจะชอบอย่างแน่นอน  ถ้าทุกคนพร้อมแล้วมาดูกันได้เลยในวีดิโอข้างล่างนี้

เปิดตัว emconnect โมดูลสมัครงานที่อลังที่สุด

emconnect career site

empeo ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเรามี module ในการใช้งานใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสมัครงาน โดยมีตั้งแต่ในเรื่องของ career site ที่ให้ทุกคนเห็นได้เลยว่าบริษัทมีการประกาศรับสมัครงานอยู่ รวมไปถึงการสร้างตำแหน่งงานที่ผู้สมัครสามารถกรอกใบสมัคร และสมัครงานเข้ามาผ่านระบบได้ทันที เท่านี้คุณก็สามารถจัดการเรื่องรับสมัครงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

emconnect

นอกจากในส่วนที่กล่าวมาแล้ว ด้านระบบหลังบ้านที่ใช้ในการจัดการผู้สมัครเราก็ได้ตระเตรียมไว้ให้อย่างดีไม่แพ้กัน จะสถานะของผู้สมัครต่าง ๆ และถ้าสุดท้ายเราตัดสินใจรับเข้าทำงานก็สามารถ convert ข้อมูลผู้สมัครเข้าระบบ empeo ได้ทันที และเรายังทำให้ระบบ emconnect สามารถเชื่อมต่อกับ performance management ได้อีกด้วย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับ HR ในการกำหนดแบบทดสอบต่าง ๆ เพื่อประเมินในการรับพนักงาน

ออกแบบใหม่หมดกับฟีเจอร์ welfare

empeo welfare screen

หน้าฟีเจอร์ welfare หรือสวัสดิการ เราก็ได้ทำการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เข้ากับการทำงานยุคสมัยใหม่ ที่ทาง HR สามารถตั้งค่าได้ตั้งแต่ว่าอยากให้มีสวัสดิการอะไรบ้าง ใครที่จะมีสิทธิได้รับ โดยแยกได้ตามเงื่อนไขต่าง ๆ เช่น ประเภทการจ้างงาน ระดับงาน ผ่านทดลองงาน อายุ เพศ รวมถึงการกำหนดวงเงินสำหรับให้ในสวัสดิการนั้น ๆ การเบิกสวัสดิการก็ทำได้ง่ายผ่านทางเว็บและมือถือ

ปรับเปลี่ยนหน้าตั้งค่า settings

empeo company setting screen

เราปรับเปลี่ยนใหม่หมดตั้งแต่หน้าตั้งค่าบริษัท จนถึงหน้าตั้งค่าองค์กร หรือจะเป็นหน้าที่ HR นั้นต้องเข้ามาใช้งานบ่อย ๆ อย่างการจัดการกะการทำงาน ซึ่งตรงนี้ empeo เราได้ทำให้หน้าจอตั้งค่าสามารถใช้งานได้เข้าใจง่ายกว่าเดิม

รองรับการแจ้งเตือนผ่าน LINE, MS Teams แล้ววันนี้

empeo microsoft teams and LINE notification

หนึ่งในแอปที่ผู้ใช้งานทุกท่านต้องมีติดเครื่องอย่างแน่นอนก็คือ LINE และวันนี้ empeo เราก็ได้ปรับให้แจ้งเตือนผ่านไลน์ได้ โดยในแต่ละวันจะมีการส่งแจ้งเตือนเพื่อสรุปเรื่องของการขาด ลา มาสายของคนในทีมให้ในตอนเช้าและก็ตอนเย็นของแต่ละวัน รวมไปถึงการทำงานและการสร้างเอกสารต่าง ๆ นอกเหนือจาก LINE แล้วเราก็ยังทำให้สนับสนุน Microsoft Teams ด้วยเช่นกัน เหมาะกับการทำงานยุคใหม่มาก ๆ

เพิ่มบุคคลภายนอกง่าย ๆ พร้อม sync กับ IOMO

add employee to IOMO device

ก็อย่างที่ทราบกันดีนะครับว่าระบบเราทำงานร่วมกับเครื่องสแกน IOMO ได้อย่างเต็มรูปแบบ และเราได้มีการพัฒนาต่อเนื่อง ในตอนนี้เราก็ยินดีจะแจ้งให้ทราบว่าเราเพิ่มในส่วนของการเพิ่มผู้ใช้งาน ในกรณีที่พนักงานคนนั้นไม่ใช่คนในบริษัท เช่นแม่บ้านที่จ้างมา แต่ต้องการให้ sync กับเครื่องสแกน ก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มบุคคลภายนอก สามารถสแกนเข้างานได้

Face recognition ที่ดีกว่า

upload face to empeo

empeo เรามีการเพิ่มในส่วนของ collection ของข้อมูลรูปภาพในแต่ละบุคคล เพื่อให้ HR สามารถอัปโหลดรูปภาพพนักงานเพื่อใช้ในการลงเวลาเปรียบเทียบกับใบหน้าของเราตอน work-in ผ่านมือถือ ซึ่งฟีเจอร์นี้ช่วยอำนวยความสะดวก HR ในการเปลี่ยนรูปภาพพนักงานใหม่ได้

แนะนำฟีเจอร์ใหม่ Timesheet [PRO]

see overall time use from empeo timesheet

ก็เป็นฟีเจอร์น้องใหม่เลยที่เราเพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นาน ใช้ในการบันทึกเรื่องของเวลาการทำงานต่าง ๆ ได้ในระดับพนักงานเป็นบุคคล เหมาะมากกับบริษัทที่มีรูปแบบการทำงานในลักษณะของ project และต้องการบันทึกเวลาที่เกิดขึ้นในแต่ละโปรเจกต์ เพื่อที่จะได้รู้ว่าพนักงานแต่ละคนลงเวลาไปกับงานไหนเป็นจำนวนเท่าไร

empeo เราก็อยากขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านครับที่ให้ความไว้วางใจในการใช้งาน product เรา เราก็หวังว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์จาก empeo และช่วยให้ทำงาน HR ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้นนะครับ เราก็ยังจะคงมุ่งมั่นพัฒนาตัว empeo ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุก ๆ ท่านครับ วันนี้เราก็ขอตัวไปก่อน สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้านะครับ และขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข แล้วพบกันอีกครั้งในไตรมาสหน้าครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

empeo, empeo product update, product update


You may also like

>