empeo ดีไหมคำถามที่ HR ที่กำลังตัดสินใจเลือกใช้ระบบคงกำลังมีอยู่อย่างแน่นอน และนั่นก็เป็นที่มาว่าทำไมเพื่อน ๆ ถึงเข้ามาอ่านบทความนี้กันจริงไหมครับ จะว่าไปแล้วในช่วงการตัดสินใจเลือกระบบ HR มาใช้ในงานสักตัว เราคงมีคำถามต่าง ๆ มากมาย ระบบที่มีอยู่ในตลาดก็เยอะมาก ๆ ทำให้ในฐานะของคนที่ต้องตัดสินใจเลือกใช้ก็ต้องพบกับความลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว เราก็เลยช่วยสรุปข้อดีที่ empeo จะช่วยงาน HR ได้จริงมาให้เพื่อน ๆ ประกอบการตัดสินใจ

empeo ดีไหม ข้อดีของ empeo ที่ช่วย HR ได้จริง

หลายท่านเองช่วงที่กำลังตัดสินใจใช้งานระบบ HR คงมีการทำการบ้านมามากพอสมควร แต่ละระบบก็มีจุดดีจุดเด่นมากน้อยแตกต่างกันไป พอเปรียบเทียบมาก ๆ เข้าก็คงรู้สึกว่าปวดหัวไปหมด มาดูกันเลยว่า empeo ดีอย่างไร?

1.ครบวงจร พร้อม payroll

ระบบ HR empeo นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้าน HR อย่างครบครัน เริ่มตั้งแต่การเก็บข้อมูลประวัติพนักงาน การลงเวลาเข้าออกงาน การจัดการกะ ลาออนไลน์ เบิกโอที และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ payroll ที่สามารถทำเงินเดือนได้อย่างละเอียด แต่ละฟีเจอร์รองรับเงื่อนไขต่าง ๆ มากมายทำให้ task งาน HR และ payroll ที่กินเวลานานในแต่ละเดือนกลายเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างง่ายดาย HR เองก็มีข้อมูลไปใช้วิเคราะห์ได้มากมาย และไปทำงานที่ high impact ได้มากขึ้น

2.ตอบโจทย์การพัฒนาคน

นอกจากฟีเจอร์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว empeo ยังเชื่อว่าเทรนด์ในการทำงาน HR ในอนาคตคือเรื่องของการพัฒนาบุคลากรในบริษัท เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว empeo เราก็ยังมีฟีเจอร์เสริมอย่างระบบประเมินพนักงาน 360 องศาที่ช่วยให้เข้าใจพนักงานได้มากขึ้น และฟีเจอร์อย่าง KPI/OKR management ที่จะทำให้การวัดประสิทธิภาพพนักงานเพิ่มขึ้นได้จริง สามารถเก็บประวัติต่างๆ เป็น historical records เพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์พนักงาน

3.มีแอปบนมือถือ

สิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับการใช้โปรแกรม HR ให้เกิดผลสำเร็จเลย คือความร่วมมือของพนักงานที่เข้ามาใช้งานระบบ เพราะทุกสิ่งอย่างเวลา ขาด ลามาสาย การลางาน ที่ล้วนส่งผลต่อการคำนวณเงินเดือนนั้น ต้องเกิดจากการที่พนักงานมี input เข้ามาให้ในระบบ empeo เองนั้นมี app บนมือถือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้พนักงานสามารถทำเรื่องต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย จะดูสลิปเงินเดือนก็ทำได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นด้วยความที่พนักงานจำนวนมากมีการใช้มือถือกันเป็นประจำอยู่แล้ว หากระบบไม่มีแอปรองรับก็จะทำให้พนักงานรู้สึกเบื่อหน่ายในการใช้งานได้ด้วย

4.Ecosystem

การใช้งานระบบ HR ในปัจจุบันนี้แค่การทำงานต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์อาจไม่พออีกต่อไป แต่ต้องมีการทำงานร่วมกับระบบอื่น ๆ ที่สำคัญที่องค์กรมีการใช้งานอยู่ได้ด้วย เพื่อลดความซ้ำซ้อนของข้อมูล empeo จึงมุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนา ecosystem อย่างต่อเนื่อง มีการทำ integration เข้ากับระบบบัญชีเช่น PEAK การอัปเดตพนักงานไปยัง Azure หรือ partner อื่นที่รองรับ และเรายังมี Open API เตรียมไว้ให้ในการรับส่งข้อมูลจากระบบอื่น ๆ ที่เปิดให้ใช้งาน API เช่นเดียวกัน แม้แต่เครื่องบันทึกเวลาเข้าออกงาน เราก็ทำ ecosystem กับ IOMO เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ จะเป็นแบบเรียลไทม์

5.ประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยม พร้อมมีทีมคอยดูแล

ข้อสุดท้ายที่ empeo จะช่วย HR ได้ก็คือในเรื่องของการช่วยดูแลตั้งแต่การขึ้นระบบไปถึงการใช้งานจริงนั่นเอง หลาย ๆ ครั้งเรามักจะคิดว่าตัดสินใจเลือกระบบนึงจบแล้วคือจบเรียบร้อยแต่จริง ๆ แล้วระหว่างการใช้งานจริง HR ที่ใช้งานก็จะพบปัญหาอีกรูปแบบหนึ่ง empeo มีการออกแบบที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และยังมี tutorial และ video ต่าง ๆ ให้เลือกชม พร้อม help center ที่รวบรวมบทความสอนการใช้งานฟีเจอร์ ถ้าติดปัญหาตรงไหนก็มีทีม customer success คอยดูแล ทั้งหมดนี้ก็ทำให้ประสบการณ์ใช้งานนั้นเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม

ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ผู้ที่ยังลังเลอยู่ว่า empeo ดีไหม ได้คำตอบกลับไปเป็นที่เรียบร้อย และหากใครยังลังเลอยู่ล่ะก็ สิบปากว่าย่อมไม่เท่าตาเห็น มาทดลองระบบ HR ของ empeo เราได้ทันที ใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 30 วันเต็ม

คลิกที่นี่เพื่อ ลงทะเบียนได้เลย

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

empeo


You may also like

>