ในตลาดของซอฟต์แวร์ HRM (Human Resource Management) นั้นมีตัวเลือกเยอะแยะมากมาย และ empeo HRM เองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก ผู้ประกอบการ หรือ HR Manager ที่กำลังมองหาโปรแกรม  HR สักตัวมาใช้งานในบริษัท ก็อาจจะมีข้อสงสัยว่า empeo มันดีกว่า HRM ตัวอื่นอย่างไร อะไรทำให้เราควรตัดสินใจเลือก empeo แทนที่จะเป็นโปรแกรมอื่นๆ แทน วันนี้ empeo จะพาคุณไปหาคำตอบกันกับ 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากลองใช้ empeo ขึ้นมาทันที 

5 เหตุผลที่ empeo เป็น HRM ที่น่าใช้งานที่สุด

1. empeo รองรับโครงสร้างองค์กรแบบยืดหยุ่น  

หลายๆองค์กรที่กำลังตัดสินใจใช้โปรแกรม HR มักจะมีคำถามในเรื่องของโครงสร้างองค์กร ถ้าเป็นแบบนี้จะรองรับไหม แล้วถ้ามีหลายบริษัท บริษัทแม่ บริษัทลูก บริษัทในเครือจะยังสามารถใช้ระบบเดียวกันได้หรือไม่ ข้อดีอย่างแรกของ เราคือตัวระบบเรารองรับโครงสร้างบริษัทแทบทุกรูปแบบ ทำให้คุณไม่ต้องปรับเพื่อให้ใช้ระบบของเราได้ แต่ระบบของเราจะปรับให้เข้ากับองค์กรของคุณเอง คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเปลี่ยนมาใช้ระบบ HR จากทางเรา จะไม่เพิ่มงานในการขึ้นระบบหรือทำให้การดูแลบุคคลากรในบริษัทต้องเปลี่ยนไป 

organizational structure

2. รองรับการเติบโตอย่างแท้จริง 

สิ่งสำคัญการมองหาซอฟต์แวร์มาใช้สักตัวก็คงเป็นเรื่องการลงทุนระยะยาว การใช้ซอฟต์แวร์สาเหตุหนึ่งก็เป็นเรื่องการเติบโตของบริษัทในอนาคตด้วย ตัว empeo เองก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครบครันในระดับ enterprise ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ในอนาคตอีก 5 ปีข้างหน้า และบริษัทของคุณมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ก็ไม่จำเป็นต้องหาโปรแกรมใหม่มาใช้งาน เพราะเรามีทุกอย่างไว้ให้ใช้แล้วอย่างครบครัน และมีการพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมอนั่นเอง 

3. ระบบ Payroll ที่กล้ารับประกันว่าใช้งานได้จริง 

ด้วยประสบการณ์การพัฒนาซอฟต์แวร์ empeo มาอย่างยาวนาน ทำให้เรามองเห็นปัญหาหลักที่เกิดจากซอฟต์แวร์ HRM ที่มี payroll ในปัจจุบันคือ การคำนวณเงินเดือนไม่อาจทำได้จริงๆ เพราะระบบมีข้อจำกัด สุดท้ายแล้วก็ต้องหันกลับมาทำมืออยู่ดี แต่ เราทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เพราะเราทำให้ระบบ payroll เป็นแบบ   automation ครอบคลุมทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายได้ รายหัก ภาษีต่างๆ ประกันสังคม ไฟล์ธนาคาร สลิปเงินเดือน ที่จะช่วยคุณลดเวลาในการทำเงินเดือนได้อย่างแน่นอน 

4. Ecosystem partner  

นอกจากระบบของเราเองแล้ว เรายังมีการเป็น partner กับซอฟต์แวร์ในตลาดอีกหลายๆ เจ้า ไม่ว่าจะเป็นระบบ ERP, CRM, ระบบบัญชี ทำให้คุณเมื่อต้องการมองหาโปรแกรมประเภทอื่นๆด้วยก็จะมั่นใจได้ว่าด้วย partner ที่เรามีในปัจจุบันจะทำให้การทำงานของคุณราบรืนเสมือน มีการเชื่อมต่อข้อมูลกันได้อย่างแน่นอน 

empeo ecosystem

5.เรามีทีมดูแลลูกค้าโดยเฉพาะ 

และสิ่งหนึ่งที่เรากล้ารับประกันนั่นคือ empeo เรามุ่งเน้นเป็นอย่างมากในเรื่องของการดูแลลูกค้า เราไม่ได้พัฒนาซอฟต์แวร์เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานให้กับลุกค้าทุกท่าน เราจึงให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้า เรามีทีมงานกว่า 10 ท่านที่ทำหน้าที่ Customer service ที่จะคอยดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างใกล้ชิด ผ่านช่องทางต่างๆ รวมไปถึงเรายังมี Video สอนการใช้งานให้อีกด้วย 

อย่างมาถึงตรงนี้ก็คงพอเห็นภาพแล้วนะครับว่าทำไม empeo ถึงเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผล หากจะต้องมองหาโปรแกรม HR มาใช้งานสักตัวนึงถ้าสนใจในโปรแกรม ของเราสามารถกรอกฟอร์มด้านบนได้เลยครับ แล้วจะมีทีมงานติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด หรือโทรติดต่อเราได้เลยที่ 088-905-9055  

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

empeo, hr, HRM


You may also like

>