แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันนี้ฝ่ายบุคคลก็เริ่มหันมามองหาโปรแกรมในการบริหารจัดการงานบุคคลกันมากขึ้น เพื่อช่วยในเรื่องปัญหาของการคำนวณเวลาทำงาน ปัญหาที่เกิดจากการคำนวณเงินเดือนที่มักมีข้อผิดพลาดประจำ โจทย์ต่อไปที่ท้าทายก็คือ แล้วในตลาดมีระบบ HR มากมายไปหมดแล้วจะเลือกตัวไหนกันดีล่ะ empeo มีดีอย่างไรทำไมถึงควรเลือกใช้ empeo มาช่วยใน การจัดการ HR วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันในบทความนี้เลยครับ

empeo รองรับการเช็คอินหลากหลายรูปแบบ

บริษัทองค์กรในปัจจุบันก็มีรูปแบบการเข้างานที่ต่างกันออกไป บางบริษัทอาจมีทีมที่ต้องไปประจำตามสาขาต่างๆ บางบริษัทก็ต้องการใช้การบันทึกเวลาผ่านทางเครื่องสแกนนิ้ว empeo เราเข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี เราเลยมีการให้เข้าออกงานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการสแกนนิ้ว การเช็คอินผ่านมือถือด้วย GPS การเช็คอินผ่าน Beacon หรือแม้กระทั่งเช็คอินผ่านทางระบบสแกนใบหน้า

รองรับเวลาทำงานหลายรูปแบบ พร้อมสถานะเข้าออกงานที่ละเอียดมากๆ

ระบบ empeo ของเราถูกออกแบบให้ดูเรื่องของการเข้าออกงานได้ละเอียดมาก แถมยังรองรับกะการทำงานได้หลายรูปแบบอีกด้วย ไม่ว่าบริษัทคุณจะมีพนักงานออฟฟิศ พนักงานโรงงาน หรือพนักงานพาร์ทไทม์ ทุกคนก็สามารถถูกเซ็ตกะการทำงานแยกได้อย่างเป็นอิสระ คุณเลยไม่ต้องกังวลเลยว่าจะต้องใช้หลายๆโปรแกรมในการจัดการ และนอกจากนี้สถานะการเข้าออกงานก็ละเอียดมากอีกด้วย สามารถดูสถานะขาด ลา มาสายได้อย่างง่ายดาย

การจัดการ HR การจัดการกะงาน empeo

มีบริษัทในเครือ เราก็จัดการได้

บางบริษัทอาจจะมีบริษัทในเครืออยู่หลายบริษัท ทาง HR ก็เลยกังวลว่าในการเอาระบบ HR มาใช้จะมีข้อจำกัดในส่วนนี้ไหม ซึ่งหลายๆโปรแกรมจะไม่รองรับในส่วนนี้สักเท่าไรนัก แต่ empeo เราสามารถปรับตั้งค่าได้อย่างยืดหยุ่น รองรับเรื่องการทำงานแบบ multi company อย่างแท้จริง แถมยังสามารถปรับในเรื่องของโครงสร้างองค์กรในระบบให้ตรงกับ organization chart ของจริงได้เลย

การจัดการ HR การจัดการองค์กร

จัดการปรับกะการทำงานได้อย่างยืดหยุ่น

สิ่งที่เราโดดเด่นมากๆเลยคือการจัดการปรับกะการทำงานได้อย่างยืดหยุ่นนั่นเอง การปรับกะนั้นโปรแกรมของเราสามารถปรับได้อย่างอิสระแยกตามรายบุคคล นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผลก็ดูง่ายอยู่ในรูปแบบการแสดงผลในลักษณะบาร์กราฟแบบเป็นสี ที่ลากเปลี่ยนเลื่อนกะได้ทันที และถ้าหากต้องมีการควงกะสองกะในหนึ่งวัน ตรงนี้ระบบเราก็รองรับ สามารถทำได้ไม่มีข้อจำกัดใดๆทั้งสิ้น

Employee self service ธรรมดาไป เรามี Manager self service ให้ด้วย

สำหรับคนที่มองหาระบบ HR คงจะคุ้นเคยกับคำว่า ESS เป็นอย่างดี พนักงานสามารถทำเรื่องลาในระบบได้ด้วยตนเอง เบิกโอที ขอเอกสารต่างๆ แต่ระบบ empeo นอกจากจะทำสิ่งต่างๆที่กล่าวมาได้หมดแล้ว ที่เราเหนือไปอีกขั้นเลยก็คือเรายังมีการอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดการ เช่นการเบิกโอทีแม้จะมีให้เบิกในระบบ แต่เวลาเบิกเป็นกลุ่มก็ยังต้องทำเอกสารไป ตรงนี้เราก็มี MSS ที่เข้ามาแก้ปัญหาทำให้การทำงานเป็นรูปแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง

เหนือกว่าด้วยระบบ advanced payroll

เคยไหมกับระบบที่บอกว่าคำนวณ payroll ได้ แต่พอใช้จริงๆกลับไม่สะดวกเท่าที่คิด เพราะว่าไหนจะต้อง export เอาข้อมูลออกมาทำต่อใน excel ข้างนอก จะแก้ไข จะเพิ่มข้อมูลรายละเอียดเงินได้ รายหัก ภาษีหัก ณ ที่จ่ายต่างๆก็ไม่ครอบคลุมเพียงพอ empeo เราเป็นระบบที่สามารถคำนวณได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยข้อมูลและฟิลด์ที่ครบถ้วน รวมไปถึงออกเอกสารภงด. ไฟล์ประกันสังคม ไฟล์ payroll สำหรับธนาคาร และยังออกใบแจ้งเงินเดือนในรูปแบบ e-pay slip ได้อีกด้วยเรียกว่าครบถ้วนจริงๆ

ที่สำคัญ เรามี Customer success คอยดูแลคุณ

คุณคงไม่อยากซื้อโปรแกรมสักตัวมาใช้แล้วพบว่าเมื่อมีปัญหาแล้วไม่มีคนดูแล เมื่อมีคำถามคนที่รับเรื่องกลับเป็นโปรแกรมเมอร์มที่ยุ่งมากจนเรื่องเงียบหายไป หรือแย่กว่านั้นหลังจากบริษัทขายโปรแกรมให้คุณจบก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย empeo เราใส่ใจในเรื่องการเป็นพาร์ธเนอร์กันระยะยาว เราจึงมีทีม Customer ดูแลคุณโดยเฉพาะ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าถ้าคุณติดต่อเรามาจะมีคนคอยรับเรื่องและแก้ปัญหาให้คุณอย่างแน่นอน

คิดถึง การจัดการ HR ต้อง empeo

หลังจากได้อ่านเหตุผลที่ควรใช้ empeo กันแล้ว หวังว่าทุกท่านจะตัดสินใจเลือกใช้ empeo กันนะครับ และหากมีข้อสงสัยอะไรกับตัวโปรแกรมของเรา หรือยังลังเลอยู่อยากขอความรู้เพิ่มเติมในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งสามารถติดต่อเราได้เลยที่เบอร์ 088-905-9055 หรือทักแชทผ่านกล่องข้อความบนเว็บหรือ Facebook empeo ก็ได้ครับ มั่นใจได้เลยว่าทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราจะคลายข้อข้องใจให้ท่านได้อย่างแน่นอน

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ HR และการพัฒนาองค์กรได้ที่
Blog:    www.empeo.com/blog 
Facebook:    www.facebook.com/myempeo
Youtube:   www.youtube.com/empeo


Tags

empeo, hr, HRM, hrms, การจัดการ


You may also like

>